Thursday 10 August 2023

माऊ

 

माऊ

एक माऊ मऊ मऊ

पायात पायात येऊ येऊ

म्हणे उचलून नको घेऊ

दे लवकर मला खाऊ

 

श्रावणाचा माझा वसा

खाईन उंदीर नाहीतर मासा

उपवास ठेवीन तोवर खासा

नाहीतर लावीन अस्सा धोशा

 

चहासोबत चालेल चकली

कुरकुरीत मात्र पाहिजे चांगली

नाहीतर चालेल शेव इवली

तोंड हलवायला मधुन बरी

 

 ग्रीन टी तूच घे

मला आपलं दूध दे

फ्रिजमधलं नक्को बाई

थोडं कोमट मला पाहिजे.

 

जेवणानंतर वामकुक्षी

मला लागते सावरीची उशी

उबदार गादी आबदार पांघरूण

मग येते झोप कशी

 

कधी तुझ्या कुशीत झोपीन

नाही तर उन्हात मस्त शेकीन

चाटून पुसून साफ करीन

कायम मी स्वच्छ राहीन

 

पाहिजे तेंव्हा येईन आत

बाहेर जाईन येता मनात

विचारायची नस्से बात

म्यॅव केलं की घ्यायचं आत

 

बाळं ठेऊन जेंव्हा घरात

फिरून येईन बाजारात

काळजी घ्यायची त्याची छान

नियम ऐकून ठेव सात

 

माऊ बोलली मोठ्या ऐटित

तोर्‍यामध्ये शेपुट हलवीत

मी म्हटलं बरं बाई

राहीन मी तुझ्या दिमतीत

 

तेंव्हा पासून मैत्री खाशी

ती मालकीण मी दासी

कौतुकाने तरीही तीसी

मी म्हणते मनीमावशी

------------------------------

#लेखणीअरुंधतीची -

 

 

 

No comments:

Post a Comment